Tuyển dụng Trưởng phòng HCNS & Nhân viên HCNS

MED-AID được thành lập năm 1994 tại Danville, California, Hoa Kỳ nhằm cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng máy Linac cho Siemens trên toàn thế giới. Năm 1996, Med-Aid mở văn phòng đại diện tại Việt Nam và là một trong những công ty tiên phong đưa công nghệ xạ trị Ung thư vào Việt Nam.

Med-Aid cung cấp giải pháp chẩn đoán và điều trị ung thư toàn diện, tiên tiến nhất trong lĩnh vực Xạ trị. Tự hào là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng thiết bị danh tiếng trên thế giới như Eleckta, Siemens, Prowess, Best Nomos, Iba, Civco, Nelco.....

Những năm qua, MED-AID đã tham gia rất nhiều dự án bán máy cho các bệnh viện có ngân khoản và cộng tác các dự án xã hội hóa đối với những bệnh viện không có ngân khoản, tham gia cố vấn, tư vấn, cung cấp các dịch vụ và vật lý. Thương hiệu Med-Aid đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển, Uông Bí Quảng Ninh,  Bệnh viện nhân dân 115 TP.HCM, Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ, Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai….

Med-Aid luôn quan tâm tới yếu tố con người trong mục tiêu phát triển doanh nghiệp. Đáp lại sự đóng góp của nhân viên, Med-Aid luôn cố gắng mang tới: Môi trường làm việc năng động và công bằng, phát triển bằng thực lực; chế độ đãi ngộ tốt; cơ hội đào tạo và thăng tiến…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tham gia vào đội ngũ nhân sự tài năng cùng xây dựng và phát triển Med-Aid.

Quy mô Công ty: 100-150 nhân lực

I. Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Số lượng: 01

Mức lương: 15 - 18tr

 

Mô tả công việc:

              1. Soạn thảo các loại hợp đồng, công văn

2. Làm việc với Bộ Y tế, Cục ATBX, Hải quan và các Bộ ngành liên quan để xin cấp phép và giải quyết các công việc nhập khẩu máy móc, thiết bị

3. Phân công công việc và quản lý nhóm HNCS

4. Xây dựng, chính sách, quy định cho phù hợp với tình hình công ty

5. Kiểm soát các khoản mua sắm Văn phòng phẩm, chi phí hành chính

6. Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới các quy định, quy trình trong công ty

7. Lập kế hoạch, mục tiêu của phòng HCNS theo quý và năm

8. Đánh giá hiệu quả làm việc mỗi nhân viên theo Quý

9. Lập và đề xuất kế hoạch nhân sự công ty hàng năm

Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng hoàn thành các công việc trong bản mô tả đúng deadline với chất lượng tốt
  • Có khả năng tổ chức, giao tiếp tốt
  • Chủ động trong công việc, lên kế hoạch và quản lý công việc tốt; làm việc độc lập hoặc theo nhóm
  • Đọc, viết tiếng Anh tốt
  • Thuyết trình tốt

Yêu cầu kỹ năng, chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học Luật, Học viện Hành chính, Kinh tế, Ngoại Thương
  • Có ít  nhất 05 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng HCNS

Yêu cầu khác:

  • Có sức khoẻ tốt và chịu đuợc áp lực công việc.
  • Trung thực, nhiệt huyết, yêu thích và có trách nhiệm đối với công việc; thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp
  • Giữ bí mật thông tin doanh nghiệp
  • Tuổi từ 32 trở lên

 

II. Nhân viên HCNS

Số lượng: 02

Mức lương: 7 - 8tr

 

Mô tả công việc:

1. Quản lý và xử lý các hồ sơ nhân sự, bảo hiểm từ khi tuyển dụng tới khi nghỉ việc

2. Làm việc với Bộ Y tế, Cục ATBX và các Bộ ngành liên quan để xin cấp phép và giải quyết các công việc nhập khẩu máy móc, thiết bị

3. Làm việc với Hải Quan hoặc phôi hợp với các đơn vị khác để thực hiện công việc nhập khẩu máy móc, thiết bị

4. Document control: Quản lý các documents theo quy trình của công ty

5. Hỗ trợ làm hồ sơ đấu thầu khi cần

6. Theo dõi thời hạn các Hợp đồng Dịch vụ và nhắc nhở các bên có liên quan

7. Quản lý kho linh kiện qua phần mềm kế toán

8. Giữ hotline về sự cố máy sau xử lý theo quy trình của công ty

Yêu cầu công việc:

  • Có tinh thần, trách nhiệm cao đối với công việc
  • Đọc/Viết tiếng Anh tốt
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK là một lợi thế
  • Chủ động trong công việc, làm việc độc lập hoặc theo nhóm

Yêu cầu kỹ năng, chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học Luật, Học viện Hành chính, Kinh tế, Ngoại Thương
  • Có ít  nhất 03 năm kinh nghiệm làm nhân viên hành chính

Yêu cầu khác:

  • Có sức khoẻ tốt và chịu đuợc áp lực công việc.
  • Trung thực, nhiệt huyết, yêu thích và có trách nhiệm đối với công việc, thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp
  • Giữ bí mật thông tin doanh nghiệp
  • Các yêu cầu khác: Tuổi từ 27 trở lên

 

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh công bằng, phát triển bằng thực lực
  • Chế độ đãi ngộ cao
  • Cơ hội đào tạo, làm việc tại Mỹ và một số quốc gia khác
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…và các chế độ đãi ngộ như tham quan, nghỉ mát, lễ tết, hiếu hỉ.

 

Hồ sơ bao gồm: CV bằng tiếng Anh hoặc Tiếng Việt, Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Hạn nộp hồ sơ:  Trước ngày 20/4/2015 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

Phỏng vấn bằng tiếng anh/tiếng việt: Trước ngày 28/04/2015

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngành nghề: Y tế/Dược

Địa chỉ nhận hồ sơ: 

          Phòng HCNS  Công ty TNHH Med-Aid

          Địa chỉ:  Lô 12, BT1, X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

          Email: haiyen.nguyen@med-aid.com

          Website: www.ungthu.net.vn hoặc www.med-aid.vn

          Điện thoại: 04. 36410628/29  (ext 124)

Số lượng: 

3